0985283123

Dongben vua xe tải nhỏ

Công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power vừa công bố kết quả khảo sát chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng, trong đó Mazda đã vươn lên vị trí thứ 2.

Cụ thể, Mazda mang đến sự hài lòng cao nhất của đa số khách hàng với 824/1.000 điểm.Kết quả này có được nhờ mạng lưới hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, với hơn 63 showroom và xưởng dịch vụ Mazda.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự thuận tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ, Thaco – nhà phân phối Mazda tại Việt Nam, tiếp tục phát triển và đầu tư nâng cấp hệ thống showroom, xưởng dịch vụ hiện hữu với quy mô hiện đại, sang trọng có nhận diện mới theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu lấy khách hàng làm trung tâm.
Mazda vuon len vi tri thu 2 ve chat luong dich vu sau ban hang tai VN hinh anh 1
Quy trình phục vụ của Mazda.

Bên cạnh đó, Thaco còn triển khai nâng cấp hoạt động dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp hơn, giới thiệu các dịch vụ trọn gói, ứng dụng công nghệ thông tin vào chăm sóc khách hàng với Mazda Services trên smartphone, nhằm tăng cường kết nối nhanh chóng và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Không chỉ mang đến sản phẩm Mazda thế hệ mới, Thaco còn cùng khách hàng chăm sóc xe trong suốt vòng đời sản phẩm.

Khảo sát Chỉ số hài lòng về dịch vụ hậu mãi của khách hàng tại Việt Nam năm 2019 (CSI) được J.D. Power triển khai dựa trên mức độ hài lòng tổng thể của các chủ xe đã trải nghiệm dịch vụ tại các trung tâm dịch vụ/đại lý chính hãng, để bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe trong thời gian từ 12 đến 60 tháng đầu tiên sau khi mua. Khảo sát này tiến hành trực tuyến trên 1.513 người đã mua và mang xe đến chăm sóc tại các trung tâm dịch vụ hoặc đại lý chính hãng, trong giai đoạn từ 3/2018 đến 7/2019.
Mazda vuon len vi tri thu 2 ve chat luong dich vu sau ban hang tai VN hinh anh 2
Chất lượng xe và dịch vụ chăm sóc của Thaco được lòng nhiều khách hàng.

Đây là năm thứ 11 khảo sát được thực hiện, dựa trên 5 yếu tố: Chất lượng dịch vụ (24%); khởi động dịch vụ (21%); việc nhận xe (20%); chuyên viên tư vấn dịch vụ (18%) và cơ sở vật chất (17%).

J.D. Power là hãng nghiên cứu thị trường uy tín về khả năng thấu hiểu người tiêu dùng, dịch vụ tư vấn và phân tích dữ liệu. Năng lực toàn cầu của J.D. Power sẽ giúp doanh nghiệp tăng mức độ hài lòng của khách hàng, tăng trưởng và tạo ra lợi nhuận. Hãng Nghiên cứu thị trường này được thành lập vào năm 1968, có văn phòng tại các khu vực Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Á – Thái Bình Dương và châu Âu.

0/5 (0 Reviews)

0985283123